Thứ Tư, 1 tháng 8, 2018

Thi công nhà xưởng tại biên hòa

Thi công nhà xưởng tại biên hòa - đồng nai

Thi công nhà xưởng tại biên hòa đồng nai

Chúng tôi công ty TNHH XD - ĐT - TM Đại Trường An là nhà thầu xây dựng chuyên thiết kế, thi công nhà xưởng tại biên hòa đồng nai, Hiện tại trong năm 2018 này chúng tôi đang thiết kế và thi công báo giá cho một số sản phẩm liên quan đến nhà xưởng, nhà thép tiền chế cho 63 cụm khu công nghiệp trong địa bàn tỉnh đồng nai, với thời gian tham dự thi công hơn 10 năm chúng tôi tự tin sẽ giúp quý doanh nghiệp hoàn thành những nhu cầu thi công và thiết kế bên cạnh đó chúng tôi còn chuyên nhận sửa chữa cải tạo mới hoàn toàn cho các công trình nhà thép tiền chế lâu năm bị xuống cấp và cần gia cố lại phần chịu lực, thay mái....

Sau đây là một số hạng mục thi công và sửa chữa của chúng tôi:

Thi công nhà xưởng tại biên hòa
Thi công nhà xưởng tại biên hòa


+ Thi công cải tạo làm mới lại nhà xưởng, lên tấm nâng mái
+ Thi công sơn dầu, sơn nước hoặc giấy dán tường.
+ Nâng nền hoặc di dời nhà xưởng.
+ Chúng tôi nhận di dời nhà máy từ khu công nghiệp này sang khu công nghiệp khác đặc biệt là khu công nghiệp biên hòa 1 và biên hòa 2.
+ Nhận thi công nhà thép tiền chế cho văn phòng, showroom thời trang, showroom xe và quán theo phong cách tiền chế.
+ Cải tạo thay đổi mái tôn thường thành mái tôn cách nhiệt.
+ Sửa chữa trần thạch cao, đi lại điện nước cho căn hộ sử dụng.
+ Mở rộng nhà thếp tiền chế, thi công tường bao, san lấp.
Thi công nhà xưởng tại biên hòa
Thi công nhà xưởng tại biên hòa


Tại sao nên lựa chọn công ty TNHH XD - ĐT - TM Đại Trường An

1. Chúng tôi là đơn vị hoạt động có thâm niên trong ngành.

Một doanh nghiệp xây dựng khi hoạt động có thâm niên trong ngành xây dựng bắt buộc doanh nghiệp phải là một doanh nghiệp hoạt động và làm việc chân chính thì mới tồn tại trên thị trường trong 3 năm đầu tiên và sau 10 năm thì doanh nghiệp đó là một trong những đối tác phù hợp với các nhà đầu tư nước ngoài muốn vào việt nam đầu tư nhà máy.

2. Vốn điều lệ cao

Vốn điều lệ của chủ sở hữu doanh nghiệp cao nói lên sự uy tín và khả năng có thể đảm nhận và bồi thường thiệt hại cao nhất của doanh nghiệp đó. Đối với công ty chúng tôi với các dự án đầu từ 20 tỷ trở xuống thì quý khách có thể hoàn toàn yên tâm.
Thi công nhà xưởng tại biên hòa


3. Thời gian thi công nhanh.

Thời gian thi công đòi hỏi phải có máy móc công nghệ cao hộ trợ rất may công ty ĐTA là một trong những doanh nghiệp đầu tư rất nhiều cho máy móc nhầm giúp đẩy nhanh nhất tiến độ có thể khi thi công.

4. Doanh nghiệp tại địa bàn tỉnh đồng nai.

Doanh nghiệp chúng tôi có trụ sở chính tại tân phong biên hòa và chuyên hoạt động xây dựng trên khắp địa bàn tỉnh đồng nai. Vì có trụ sở tại đồng nai thì chi phí di chuyển, chi phí vật tư, chi phí kiểm soát sẽ thấp hơn các doanh nghiệp tại tỉnh khác đến thi công và các doanh nghiệp xây dựng tại tỉnh khác nếu có nhận được hợp đồng thi công tại đồng nai cũng sẽ khoán lại cho các doanh nghiệp hoạt động đồng nai thi công vậy nên chúng tôi sẽ được nhận trực tiếp từ chủ đầu tư sẽ có mức giá thi công thấp hơn thay vì qua thêm một chung gian khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét