Thứ Tư, 8 tháng 8, 2018

Báo giá thi công nhà xưởng tại biên hòa

Báo giá thi công nhà xưởng tại biên hòa

Báo giá thi công nhà xưởng tại biên hòa - đồng nai

Nhà xưởng hay còn gọi nhà thép tiền chế đang ngày càng được ưa chuộng. Trước đây nhà thép tiền chế chỉ phục vụ mục đích cho thi công nhà xưởng, nhà kho thì bây giờ sau nhiều năm du nhập vào việt nam chất lượng của nhà xưởng phụ thụ vào thép và chất lượng thép ngày càng tốt dẫn đến sử dụng nhà thép tiền chế không chỉ ở tại nhà xưởng mà còn ứng dụng và nhiều mục đích sử dụng khác như: nhà ở, showroom thời trang, quán cafe và căn phòng. Do chất lượng và thời gian sử dụng nếu bảo dưỡng tốt sẽ không kém gì nhà ở bình thường nên rất nhiều người đã lựa chọn nhà thép tiền chế để tiết kiệm hơn 20 - 30 % chi phí xây dựng và vẫn có được một căn nhà có công dụng sử dụng như ý. Chúng tôi biết quý khách hàng đang có nhu cầu thiết kế xây dựng nhà xưởng tiền chế và đang tìm kiếm một nhà thầu xây dựng uy tín tại biên hòa thì hãy liên lạc với chúng tôi để chúng tôi có thể báo giá thi công nhà xưởng tại biên hòa cho quý khách hàng.

Báo giá thi công nhà xưởng tại biên hòa
Báo giá thi công nhà xưởng tại biên hòa

Chúng tôi là ai?

Chúng tôi là công ty TNHH XD - ĐT - TM Đại Trường An là nhà thầu xây dựng chuyên nhận báo giá thi công nhà xưởng tại biên hòa với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp và các thợ xây và cơ khí chuyên thi công nhà xưởng. Nhà xưởng yêu rất nhiều vào cơ khí nếu đội ngũ cơ khí không tốt sẽ làm ảnh hưởng mạnh mẽ đến chất lượng công trình vì khi các mối hàng không chắc chắn đảm bảo khả năng hàn gắng và chịu lực sẽ gây ra giảm thời gian tuổi thọ của công trình.
_ Đại Trường An là doanh nghiệp chuyên hoạt động tại khu vực biên hòa tỉnh đồng nai chuyên nhận thi công các khu vực Bình Dương, TPHCM và Đồng Nai. Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ xây dựng riêng biệt cho nhà xưởng. Là doanh nghiệp đã tồn tại gần 10 năm trên thị trường xây dựng công nghiệp chúng tôi biết mình nên cần gì và sẽ làm gì để quý khách hiện thực hóa chính xác những gì mong muốn.

Báo giá thi công nhà xưởng tại biên hòa


Các hạng mục thi công nhà xưởng tại ĐTA:

_ San lấp mặt bằng, đáp phá, di dời nhà xưởng.
_ Sửa chữa cải tạo nhà xưởng.
_ Bảo trì, bảo dưỡng chống oxi thép tại nhà xưởng.
_ Sơn mới dầu, sơn nước, sơn mới toàn bộ nhà xưởng.
_ Thi công hệ thống PCCC.
_ Thi công hệ thống điện nước tại nhà máy.

Quy trình báo giá và thi công nhà xưởng:

_ Bước 1: Lấy thông tin cơ bản và đặt cuộc hẹn.
_ Bước 2: Khảo sát mặt bằng hiện trạng, đo đạt lấy số liệu thực tế.
_ Bước 3: Lên bảng vẽ 2d và 3d.
_ Bước 4: Chỉnh sửa và chốt bảng vẽ.
_ Bước 5: Báo giá thi công và soạn điều kiện hợp đồng.
_ Bước 6: Ký hợp đồng và thi công.
_ Bước 7: Thi công và báo cáo tiến độ với chủ đầu tư.
_ Bước 8:  Hoàn thiện nghiệm thu và giải ngân.
_ Bước 9:  Bảo hành theo định kỳ.
Báo giá thi công nhà xưởng tại biên hòa


Báo giá thi công nhà xưởng tại biên hòa

Giá thi công nhà xưởng sẽ là 1.100.000vnđ đến 1.500.000 vnđ/m2 sàn trọn gói.

Qua bài viết này chúng tôi còn muốn cung cấp nhiều thông tin bổ ích hơn nữa nhưng có nhiều điều không thể diễn tả bằng lời mà phải bắt tay dựa vào thực tế mới có thể làm việc được vì mỗi nhu cầu sử dụng khác nhau, diện tích khác nhau, hạ tầng địa chất khác nhau sẽ có những yêu cầu chuyên biệt khi khảo sát thực tế mới làm rõ ra được vấn đề. Rất mong được cuộc hẹn và làm việc trực tiếp với quý khách qua SĐT : 0962601137 để gặp ký bên chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét