Thứ Hai, 6 tháng 8, 2018

Thi công nhà xưởng biên hòa

Thi công nhà xưởng biên hòa

Thi công nhà xưởng biên hòa đồng nai

Thi công nhà xưởng biên hòa chuyên nhận thi công nhà xưởng tại thành phố biên hòa tỉnh đồng nai. Chúng tôi công ty TNHH XD - ĐT - TM Đại Trường An là nhà thầu chuyên nhận thi công báo giá các dự án liên quan đến xây dựng công nghiệp đặc biệt là phân khúc nhà xưởng, nhà thép tiền chế. Chúng tôi với gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành xây dựng thì quý khách hay yên tâm bàn giao các ý tưởng liên quan đến thiết kế và công năng sử dụng như thế nào và phần việc còn lại thì hãy giao cho Đại Trường An chúng tôi giải quyết.
Thi công nhà xưởng biên hòa

Báo giá thi công nhà xưởng tại biên hòa

Giá thi công nhà xưởng còn phụ thuộc diện tích thi công của nhà xưởng nếu nhà xưởng có diện tích càng lớn thì càng tiết kiệm được tiền nhân công thì khi đó đơn giá sẽ rẽ hơn còn đối với nhà xưởng có diện tích nhỏ thì vẫn phải thuế nhân công số lượng từng đó nên giá thi công vẫn sẽ cao.
Giá thi công trọn gói nhà xưởng sẽ có giao động từ : 1.100.000 đến 1.700.000vnđ/m2 sàn đã bao gồm giá vật tư.
Thi công nhà xưởng biên hòa
Thi công nhà xưởng biên hòa


Ngoài ra nếu quý khách đã có nhà thầu thi công mà mình tin tưởng bây giờ đang muốn tìm một đơn vị chuyên thiết kế nhà xưởng chuyên nghiệp để ra bảng vẽ cho nhà thầu của mình thi công thì quý khách có thể nhờ Đại Trường An thiết kế cho với giá thiết kế là từ : 120.000 đến 150.000vnđ/m2 dựa theo diện tích đất đây là bảng thiết kế đầy đủ từ 2d đến 3d và bóc khối lượng chi tiết trong bảng vẽ cho quý khách hàng. Khi có bảng vẽ này quý khách sẽ tính ra được cần những loại vật tư nào giá cả ra sao thì nó đã rõ ràng trên giấy giúp hạng chế phát sinh và kiểm soát được nguồn vốn phát sinh khi thi công nhà xưởng tại biên hòa.
Thi công nhà xưởng biên hòa

Các hạng mục chuyên nhận thi công:

  1. Thiết kế thi công nhà xưởng, nhà thép tiền chế tại biên hòa
  2. Chuyên nhận sửa chữa, cải tạo, làm mới, sơn sửa nhà xưởng tại biên hòa đồng nai.
  3. Thi công lại điện nước, tường bao, sang lấp mặt bằng.
  4. Làm lại đường bê tông , trải thảm nhựa đường, xây đường bê tông.
  5. Mở rộng quy mô nhà xưởng, nâng tấm, nâng mái nhà xưởng.
  6. Sơn sửa làm mới nhà xưởng.
  7. Thi công thiết kế nội thất văn phòng nhà xưởng.
  8. Đóng trần thạch cao, thay mái tôn.
  9. Sơn nước, sơn dầu, sơn tĩnh điện cho nhà máy.

Tại sao nên chọn xây dựng Đại Trường An

Tại sao nên chọn xây dựng Đại Trường An là câu hỏi mà chính bản thân công ty Đại Trường An phải suy nghĩ tại sao khách hàng lại chọn mình, chúng tôi công ty ĐTA phải có điều gì đó tốt nhất mang đến những giá trị bền vững mới mong nhận được các sự lựa chọn của quý khách hàng của mình.

1. Chính sách bảo hành xây dựng.

Chính sách bảo hành chính là thế mạnh mà chúng tôi đưa lên hàng đâu. Khi xây dựng không thể nào tránh thoát có những sự cố xảy ra dù lớn hoặc nhỏ đối với công trình lớn là điều không ai mong muốn. Vậy khi xảy ra những sự cố thì không phải nhà thầu nào cũng có mặt giúp khách hàng giải quyết vấn đề. Tại ĐTA dù có bất cứ sự cố nào quý khách chỉ cần gọi đến công ty thì trong ngày sẽ có kỹ sư đến khảo sát và sửa chữa ngay trong ngày.
Thi công nhà xưởng biên hòa
Thi công nhà xưởng biên hòa

2. Hồ sơ giấy tờ rõ ràng và có vốn điều lệ cao.

Hồ sơ pháp lý rõ ràng và vốn điều lệ cao giúp có thể ký quỹ khi làm việc có thể đảm bảo an toàn cho nhà thầu và cả chủ đầu tư, tất cả có thể làm việc qua ngân hàng làm trung gian. Và điều lệ thỏa thuận tất cả đều đã ký văn bảng thỏa thuận hợp đồng với nhau.
3.Tiến độ thi công cao
Tiến độ thi công yêu cầu 3 yếu tố sau: Nhân lực, thiết bị máy móc, khả năng điều hành.
_ Ba điều kể trên là thế mạnh của ĐTA đây tất cả là điểm mạnh để ĐTA vươn lên làm nhà thầu uy tín nhất.

Tìm kiếm trên google:

Thi công nhà xưởng biên hòa
thi công nhà xưởng tại biên hòa
Thi công nhà xưởng tại biên hòa đồng nai
Báo giá thi công nhà xưởng tại biên hòa


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét